A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH: HỘI THẢO DỊCH VỤ THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VỚI PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ: XU THẾ VÀ ĐỔI MỚI

 Triển khai thực hiện Nghị định số 52/2013/NĐ-CP ngày 16/5/2013 của Chính phủ về thương mại điện tử và Nghị

 Triển khai thực hiện Nghị định số 52/2013/NĐ-CP ngày 16/5/2013 của Chính phủ về thương mại điện tử và Nghị định số 101/2012/NĐ-CP ngày 22/11/2012 của Chính phủ về thanh toán không dùng tiền mặt, căn cứ Thông tư số 39/2014/TT-NHNN ký ngày 11/12/2014  của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam hướng dẫn về dịch vụ trung gian thanh toán, Viện Nghiên cứu Thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với một số cơ quan liên quan tổ chức Hội thảo: “Dịch vụ thanh toán điện tử với phát triển thương mại điện tử: Xu thế và đổi mới” .

Chương trình được thiết kế nhằm tạo ra một diễn đàn đa chiều, trao đổi và thảo luận về các vấn đề liên quan đến phát triển thương mại điện tử nói chung và các dịch vụ thanh toán điện tử nói riêng. Bên cạnh đó, các chủ đề về hậu cần thương mại, vận chuyển, kho bãi và bảo mật cũng như các xu thế mới trên thế giới tác động đến thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam cũng sẽ được thảo luận.

Hội thảo tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, 11 Lê Hồng Phong – Thành phố Hà Nội từ 8h00- 12h00 ngày 11/5/2016 (Thứ tư) với sự tham dự của khoảng 400 đại biểu đến từ các Bộ, Ban, ngành Trung ương và địa phương, các doanh nghiệp, ngân hàng, các tổ chức tín dụng trong và ngoài nước, các Hiệp hội ngành hàng và các cơ quan thông tấn báo chí.

Mục đích – Ý nghĩa:

  • Tăng cường mối quan hệ giữa các nhà thương mại và các nhà công nghệ để tạo ra sự thành công của thương mại điện tử
  • Hội thảo là dịp để các nhà quản lý, các doanh nghiệp nhìn tổng quan hơn về thương mại điện tử, các giải pháp, điều kiện để phát triển thương mại điện tử, là cầu nối thu hút đầu tư giữa các doanh nghiệp, các ngân hàng và các tổ chức tín dụng
  • Thúc đẩy các nhà đầu tư, nghiên cứu đổi mới các hình thức thanh toán điện tử ngày càng tiện lợi đáp ứng nhu cầu của người sử dụng
  • Là dịp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệp, tìm kiếm cơ hội hợp tác, kinh doanh, đặc biệt là trong việc ứng dụng thương mại điện tử, ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp
  • Ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông để phát triển thương mại điện tử, tăng hiệu quả, giảm chi phí, nâng cao vị thế cạnh tranh, đẩy nhanh tốc độ tham gia và phát triển thị trường trong nước và khu vực.
  • Sử dụng những lợi thế mà thương mại điện tử mang lại, góp phần giúp doanh nghiệp, ngân hàng, các tổ chức tín dụng tìm cơ hội hợp tác kinh doanh.

Ban Tổ chức trân trọng cảm ơn Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã đồng hành cùng chương trình.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết