A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nở rộ xu hướng thuê mua máy lọc nước tại Việt Nam

Thuê mua máy lọc nước đang là xu hướng mới, tạo sức hút đối với người tiêu dùng trong chọn lựa sản phẩm gia dụng thông minh bởi những lợi ích mới mẻ và hấp dẫn mà dịch vụ này mang lại.

Nở rộ xu hướng thuê mua máy lọc nước tại Việt Nam

Hình thức thuê mua máy lọc nước là gì?

Thuê mua trả góp (Hire Purchase hay Lease Purchase) có nguồn gốc từ luật Anh Mỹ, là sự kết hợp giữa thuê và mua. Dịch vụ này rất phổ biến trên thế giới và tại Việt Nam phần lớn người dân biết đến là do nhu cầu mua nhà.

Vài năm gần đây, thuê mua máy lọc nước xuất hiện và nhanh chóng được đón nhận bởi nhu cầu sử dụng thiết bị lọc nước tăng cao do ô nhiễm môi trường và các hộ gia đình không cần bỏ ra một chi phí đầu tư ban đầu quá lớn.

Thuê mua máy lọc nước là một hình thức trả góp dài hạn mà bên cung cấp dịch vụ sẽ ban hành hợp đồng và bàn giao máy lọc nước cho người thuê mua. Trong thời gian này, người dùng sẽ sử dụng máy lọc nước và thanh toán một khoản tiền cố định hàng tháng cho bên cung cấp dịch vụ.

Điều thú vị của hình thức này là khi bạn thanh toán hết hợp đồng thì quyền sở hữu máy lọc nước sẽ được bên cho thuê bàn giao lại. Từ đó trở về sau, chiếc máy lọc nước sẽ hoàn toàn thuộc về bạn.

Vì sao thuê mua máy lọc nước là xu hướng tiêu tiền thông minh?

Theo sự phát triển xã hội, nguồn nước ngày càng ô nhiễm. Việc đun nước vẫn sẽ để lại cặn bẩn và gây nên những căn bệnh nguy hiểm đặc biệt là cho người già và trẻ nhỏ. Vì vậy, biện pháp tối ưu là sử dụng máy lọc nước giúp đảm bảo nguồn nước sạch uống trực tiếp nạp vào cơ thể.

Sở dĩ nói thuê mua là giải pháp tiêu tiền khôn ngoan bởi dịch vụ này giải quyết nhu cầu dùng máy cấp thiết nhưng vẫn cân đối được tài chính tiêu dùng. Bạn chỉ cần chi trả 10% - 30% giá trị của chiếc máy, số tiền không quá lớn mà vẫn có máy cho gia đình sử dụng ngay.

Nở rộ xu hướng thuê mua máy lọc nước tại Việt Nam - Ảnh 1.

Người dùng chỉ cần trả khoản phí nhỏ cố định mỗi tháng để sử dụng máy

Thời gian thuê mua linh hoạt giữa các kỳ hạn dài như 9 tháng, 12 tháng, 24 tháng, thậm chí là 4 năm tùy nhu cầu cũng là điểm cộng lớn. Thuê càng lâu, chi phí cần trả mỗi tháng càng giảm, từ đó làm giảm áp lực tài chính hàng tháng của các hộ gia đình.

Ngoài ra, nhiều bên cung cấp dịch vụ sẽ tặng kèm các phần quà ưu đãi liên quan đến vận hành máy để duy trì chất lượng của nước sau lọc như linh kiện, thay lõi lọc, thay màng, bảo dưỡng,... Người dùng vừa được tiết kiệm chi phí, vừa an tâm sử dụng với chế độ bảo trì bảo dưỡng kết hợp bảo hành lâu năm.

Chương trình thuê mua máy lọc nước tại Nước Sạch Khí Xanh

Tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp chuyên sâu chăm sóc sức khỏe người dùng thông qua nguồn nước và khí, Công ty TNHH Nước Sạch Khí Xanh (nuocsachkhixanh.com) là một trong số ít đơn vị cung cấp dịch vụ thuê mua máy lọc nước uy tín hiện nay. Sau hơn 1 năm triển khai mạnh mẽ, chương trình đã tiếp cận được rất nhiều khách hàng và nhận về những phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ, chế độ hậu mãi sau khi ký hợp đồng.

Nước Sạch Khí Xanh cung cấp đến khách hàng nhiều lựa chọn máy lọc nước gia đình của các thương hiệu nổi tiếng như Karofi, Korihome, Livotec, Kangaroo, AO Smith,... đầy đủ các tính năng như nóng lạnh, aiotec thông minh, trợ lý Ai điều khiển, tùy chỉnh nhiệt độ. Thêm nữa là các thiết kế cấp lọc chuyên biệt dành cho lọc nước mặn, nước đá vôi, nước máy, nước nhiễm phèn chua.

 

Nở rộ xu hướng thuê mua máy lọc nước tại Việt Nam - Ảnh 2.

 

Nước sạch khí xanh - đơn vị cung cấp dịch vụ thuê mua máy lọc nước trọn gói

Quý khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp với tài chính và nhu cầu của gia đình trong các gói thuê của đơn vị này như gói thuê trả tháng đồng giá 999.0000 đ, gói thuê trả tháng 12 tháng, gói thuê trả tháng 24 tháng, gói thuê trả kỳ 24 tháng. Khách hàng chỉ cần thanh toán 999.000 đ kỳ đầu hoặc 25% giá trị của chiếc máy đã có thể nhận máy về sử dụng luôn và ký kết hợp đồng thuê.

Không đơn thuần chỉ phân phối sản phẩm, Nước Sạch Khí Xanh là đơn vị tiên phong trên thị trường thời điểm hiện tại cung cấp dịch vụ thuê mua máy lọc nước trọn gói, sở hữu hệ sinh thái khép kín. Là đối tác chiến lược của tập đoàn sản xuất máy lọc nước hàng đầu Đông Nam Á Karofi, với lợi thế 600+ trung tâm kỹ thuật trên toàn quốc, Nước Sạch Khí Xanh sẽ đồng hành cùng người dùng bảo trì, bảo dưỡng máy miễn phí trong suốt 48 tháng. Mọi vấn đề về kỹ thuật, máy móc, vận hành hay đổi mới của bạn được cam kết tiếp nhận và giải quyết trong vòng 24 - 36 giờ.

Thông tin chi tiết:

Website: https://nuocsachkhixanh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nuocsachkhixanh.com6868

Showroom: HA 01 SB.SP - 24 Vinhomes Ocean Park - Gia Lâm - Hà Nội.

Hotline liên hệ: 0898 551 222


Nguồn:https://cafebiz.vn/no-ro-xu-huong-thue-mua-may-loc-nuoc-tai-viet-nam-176230111112106402.chn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan