A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Samsung triển khai nhiều hoạt động hợp tác với doanh nghiệp Việt Nam

Vừa qua, Samsung đã đẩy mạnh hoạt động hợp tác chiến lược với doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam để triển khai các giải pháp công nghệ mang đến trải nghiệm an toàn, bền vững và thật sự có ý nghĩa.

Đó là lễ ký kết hợp tác chiến lược với Thành Đạt Group diễn ra tại Đà Nẵng và hội nghị điều hòa không khí thương mại Samsung 2023 tại các tỉnh miền Bắc.

Hợp tác với doanh nghiệp miền Trung – Tây Nguyên trong vận hành, quản lý tòa nhà và tiết kiệm năng lượng

Sáng 21-4, Samsung đã ký kết hợp tác chiến lược với Thành Đạt Group, một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành, nổi bật trong lĩnh vực bất động sản, phát triển cơ sở hạ tầng, xây dựng… Hai bên sẽ hợp tác lâu dài trong việc sản xuất và cung cấp các giải pháp công nghệ trong quá trình thực hiện các dự án tại Đà Nẵng. Dự án căn hộ Center Point Đà Nẵng (02 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận Hải Châu) là dự án đầu tiên đánh dấu cột mốc hợp tác này. Trong đó, Samsung sẽ cung cấp giải pháp ứng dụng công nghệ thông minh, hiện đại để vận hành, quản lý tòa nhà và tối ưu tiết kiệm năng lượng. Cụ thể là hệ thống điều hòa không khí DVM S2 mới nhất từ Samsung tích hợp nhiều công nghệ vượt trội, ứng dụng AI để giảm thiểu chất làm lạnh nhằm hạn chế thiệt hại do biến đổi khí hậu gây ra. Bên cạnh đó, màn hình Samsung LED, LCD và TV dành cho khách sạn, cũng sẽ được ứng dụng trong các dự án bất động sản, khách sạn, doanh nghiệp và giáo dục mà Thành Đạt Group đang thực hiện.

"Tại Samsung, chúng tôi nhận thấy công nghệ là động lực mạnh mẽ đằng sau các giải pháp sáng tạo giúp thay đổi thế giới và tạo ra một tương lai tươi sáng hơn. Do đó, chúng tôi luôn cam kết không ngừng nghiên cứu và phát triển để giới thiệu các công nghệ đột phá nhằm mang đến trải nghiệm an toàn, bền vững và thật sự có ý nghĩa", ông Lee Chung Lyong – Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina phát biểu tại sự kiện ký kết hợp tác.

Samsung triển khai nhiều hoạt động hợp tác với doanh nghiệp Việt Nam - Ảnh 1.

Ông Lee Chung Lyong – Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina và ông Nguyễn Đình Chiến – Chủ tịch Thành Đạt Group ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai doanh nghiệp.

Tại lễ ký kết hợp tác, ông Nguyễn Đình Chiến, Chủ tịch Thành Đạt Group đánh giá cao những giải pháp công nghệ toàn diện từ Samsung và tin tưởng rằng các giải pháp này sẽ mang lại nhiều giá trị trong việc nâng tầm dịch vụ cho các sản phẩm của Thành Đạt trong thời gian tới. "Chúng tôi rất yên tâm khi có được sự đồng hành, hỗ trợ từ một đối tác uy tín với nền tảng kinh nghiệm và lợi thế về công nghệ tiên phong như Samsung. Đây cũng sẽ là cột mốc quan trọng đánh dấu cho mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai công ty, mở ra những cơ hội kinh doanh mới, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ cho người dùng Việt", ông chia chia sẻ.

Không ngừng giới thiệu các giải pháp điều hòa không khí mới

Không chỉ xây dựng quan hệ hợp tác thông qua các ký kết hợp tác chiến lược, tháng 3/2023, Samsung cũng phối hợp với Công ty Cổ phần Điện lạnh Ngọc Nguyên Châu tổ chức thành công chuỗi 4 sự kiện thuộc khuôn khổ "Hội nghị điều hòa không khí thương mại Samsung 2023" diễn ra tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Với chủ đề "Chung tay chinh phục tương lai", hội nghị tiếp đón hơn 400 đại lý kinh doanh từ 10 tỉnh thành khắp miền Bắc tới tham dự.

Samsung triển khai nhiều hoạt động hợp tác với doanh nghiệp Việt Nam - Ảnh 2.

Góc trưng bày chuỗi sản phẩm điều hòa mới của Samsung tại hội nghị.

Tại sự kiện, Samsung giới thiệu chuỗi sản phẩm mới của dòng điều hòa không khí hệ thống, hứa hẹn mang đến giải pháp điều hòa không khí toàn diện với những công nghệ đột phá cho đối tác tiềm năng tại khu vực miền Bắc. Theo đó, các khách hàng doanh nghiệp không chỉ được tận mục sở thị các giải pháp này, mà còn được tự mình trải nghiệm hệ thống sản phẩm, dịch vụ tại không gian trưng bày của Samsung trong sự kiện.

Samsung triển khai nhiều hoạt động hợp tác với doanh nghiệp Việt Nam - Ảnh 3.

Samsung triển khai nhiều hoạt động hợp tác với doanh nghiệp Việt Nam - Ảnh 4.

Khách hàng tại hội nghị hào hứng trải nghiệm chuỗi sản phẩm điều hòa mới.

Là đơn vị phân phối đa dạng các sản phẩm điều hòa của Samsung, đại diện doanh nghiệp này cho biết: "Từ điều hòa dân dụng đến điều hòa thương mại cho các công trình vừa và lớn, đa phần người tiêu dùng và đối tác lựa chọn Samsung bởi thương hiệu này không chỉ mang lại một sản phẩm, dịch vụ đơn thuần, mà là cả một giải pháp thông minh, toàn diện". Công ty cũng nhấn mạnh, việc mua hàng qua các đơn vị phân phối uy tín không chỉ giúp khách hàng tiếp cận được sản phẩm Samsung chính hãng, tránh hàng giả hàng nhái, các thông tin về xuất xứ, bảo hành đều minh bạch, đi kèm với đó là nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Không ngừng nâng cao chất lượng giải pháp, cải tiến công nghệ, Samsung cũng luôn sẵn sàng hợp tác cùng các đối tác tiềm năng để triển khai các giải pháp công nghệ vào đời sống. Với Samsung, các đối tác chiến lược chính là những người đồng hành quan trọng trên con đường thực hiện tầm nhìn của thương hiệu: dùng sức mạnh của công nghệ để chung tay vì một tương lai tốt đẹp hơn.


Nguồn:https://cafef.vn/samsung-trien-khai-nhieu-hoat-dong-hop-tac-voi-doanh-nghiep-viet-nam-188230425153449602.chn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan