A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thời điểm vàng đón chân sóng đầu tư cùng dự án Ivory Villas & Resort

Thị trường bất động sản 2024 đang chuyển động theo hướng tích cực, nhà đầu tư cần nắm bắt “chân sóng cuối” để đầu tư. Ivory Villas & Resort tiên phong cho phân phúc BĐS nghỉ dưỡng ven đô trở thành kênh đầu tư sinh lợi kép bền vững, bảo chứng bài toán tăng giá cho nhà đầu tư thức thời.

Thời điểm vàng để nhà đầu tư bắt chân sóng đầu tư, sinh lời tối đa

Đầu năm 2024, thị trường bất động sản đang từng bước phục hồi. Những yếu tố tích cực, đặc biệt các chính sách điều hành của Chính phủ thời gian qua đang dần thẩm thấu, từng bước phát huy hiệu quả giúp điều chỉnh thị trường địa ốc về vùng ổn định.

Theo các chuyên gia, quý I/2024 là cơ hội hấp dẫn, giai đoạn thích hợp để các nhà đầu tư có kinh nghiệm, nhà đầu tư chuyên nghiệp gom được hàng tốt, đầu tư dài hơi trong vòng 3-5 năm sẽ đem lại lợi nhuận cao. Từ quý III/2024, thị trường sẽ bắt đầu đi lên, khi đó cơ hội mua được bất động sản giá tốt ở đáy sẽ rất ít, thậm chí gần như không còn. Do vậy, hai quý đầu năm 2024 là "chân sóng cuối" trong chu kỳ tăng giảm 10 năm của bất động sản để nhà đầu tư nắm bắt cơ hội "xuống tiền".

Thời điểm hiện tại là cơ hội vàng cho người mua khi thị trường xác định "chân giá" của bất động sản. Người mua dễ dàng tìm kiếm được bất động sản giá tốt, vị trí tốt, pháp lý đầy đủ để đầu tư.

Ivory Villas & Resort: "Dẫn lối" đầu tư bất động sản ven đô năm 2024

Rực rỡ và kiêu hãnh, Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp Lâm Sơn (Ivory Villas & Resort) được kiến tạo tại độ cao 200m so với mực nước biển, sở hữu tầm view panorama bao trọn tinh túy của thiên nhiên tươi đẹp, núi rừng hùng vĩ. Tiên phong kiến tạo phong cách sống độc bản, biệt thự Ivory Villas & Resort được thiết kế hài hòa với phong cảnh một khu du lịch núi cao, nội thất sang trọng, mang đến nhiều trải nghiệm và cơ hội đầu tư cho chủ nhân.

Thời điểm vàng đón chân sóng đầu tư cùng dự án Ivory Villas & Resort - Ảnh 1.

Nhiều chuyên gia cho rằng, quý I/2024 là cơ hội hấp dẫn để đầu tư vào thị trường bất động sản

Đa dạng nhu cầu đầu tư

Với lợi thế về du lịch, hạ tầng của tỉnh Hòa Bình và sự chăm chút, tỉ mỉ của chủ đầu tư, Ivory Villas & Resort mang đến cơ hội đầu tư sinh lời bền vững cho chủ sở hữu, đồng thời khẳng định vị trí tiên phong cho phong cách nghỉ dưỡng mới, tiện nghi đẳng cấp giữa đại ngàn Tây Bắc. Giai đoạn 1 - 2 của dự án đã đưa vào vận hành ổn định, là địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng được khách hàng yêu thích lựa chọn khi đến Hòa Bình. Những dịp cao điểm, công suất thuê phòng tại Ivory Villas & Resort luôn duy trì trên 95%, dự án đã đón hàng chục nghìn lượt khách đến vui chơi, trải nghiệm, nghỉ dưỡng, đảm bảo được nguồn lợi nhuận ổn định, đúng hạn cho cho các nhà đầu

Với hơn 100 tiện ích đặc quyền, chủ nhân Ivory Villas & Resort sẽ được tận hưởng hàng loạt tiện ích dịch vụ như nhà hàng phong cách ẩm thực Á - Âu, trung tâm thương mại - nghệ thuật - văn hóa The Center, bến du thuyền, vườn hoa bậc thang Nhật Sắc, vườn hồng Pháp cổ...

Thời điểm vàng đón chân sóng đầu tư cùng dự án Ivory Villas & Resort - Ảnh 2.

Tiện ích công viên nước quy mô bậc nhất Hòa Bình sắp được triển khai

Đặc biệt, trong thời gian tới, hàng loạt tiện ích "khủng" sẽ được chủ đầu tư triển khai. Trong đó có thể kể đến công viên nước trong nhà và ngoài trời với quy mô lớn bậc nhất Hòa Bình đã sẵn sàng mặt bằng để chuẩn bị thiết kế, thi công. Sau khi hoàn thành, đây được coi là điểm sáng mang đến sân chơi giải trí hấp dẫn cho khách hàng.

Pháp lý minh bạch, thi công nhanh

Khác với những sản phẩm cùng phân khúc tại Hòa Bình, dự án Ivory Villas & Resort có pháp lý minh bạch và sở hữu lâu dài. Từ đó mang lại cho chủ sở hữu nguồn lợi kép bền vững. Ngoài việc giá trị tăng theo thời gian, chủ sở hữu có thể cho thuê nghỉ dưỡng, tạo nguồn thu nhập thụ động quanh năm.

Bên cạnh đó, Ivory Villas & Resort còn ghi điểm với khách hàng với tiến độ thi công tích cực nhờ sự chuẩn bị kĩ lưỡng trong công tác xây dựng công trình. Giai đoạn 3 – 4 dự kiến bàn giao nhà đợt 1 ngay từ tháng cuối của quý I năm 2024.

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Ngay từ những ngày đầu năm mới 2024, chủ đầu tư tung ra nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, mang đến cơ hội đầu tư hoàn hảo với vốn ban đầu vô cùng hợp lý. Theo tính toán, khách hàng chỉ cần số tiền 1.7 tỷ (20% GTBT) đến khi nhận nhà, hỗ trợ vay LS 0% đến 24 tháng. Đặc biệt từ lúc nhận biệt thự, khách hàng vẫn được hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc.

Mặt khác, với việc có thể nhận biệt thự để đưa ngay vào khai thác, chính sách này của Ivory Villas & Resort đang kích thích các nhà đầu tư dùng đòn bẩy tài chính để chuyển hướng sang bất động sản nhằm đón đầu đà hồi phục của thị trường trong bối cảnh các kênh đầu tư khác không còn hấp dẫn như trước. Với loạt chính sách bán hàng thiết thực, hấp dẫn, Ivory Villas & Resort là lựa chọn xuất sắc cho khách hàng và quý nhà đầu tư.

Đặc biệt, bên cạnh biệt thự mẫu 1000m2 "Dinh thự triệu đô" đã ra mắt từ tháng 8/ 2023, dự kiến biệt thự mẫu thứ 2 diện tích 250m2 với tên gọi"Kiệt tác chạm chân mây" sẽ được khai trương trong thời gian tới. Như vậy, khách hàng sẽ có 2 không gian "mẫu" để tham quan trải nghiệm và chiêm ngưỡng tận mắt, sờ tận tay sản phẩm Ivory Villas & Resort.

Giá bán của Ivory Villas & Resort cũng vô cùng cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc, chỉ từ 20 triệu/m2. Đây là mức giá hợp lý để vừa có thể ở và vừa có thể khai thác du lịch, thích hợp với khách cá nhân, cặp đôi, nhóm bạn, gia đình… mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư thông thái bắt chân sóng bất động sản nghỉ dưỡng ven đô.


Tác giả: Ánh Dương Tổ Quốc
Nguồn:https://cafef.vn/thoi-diem-vang-don-chan-song-dau-tu-cung-du-an-ivory-villas-resort-188240313072214412.chn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết