A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trà sữa Tea Carousel Park khai trương cơ sở thứ 16

Với sức hút và sự lan tỏa ngày càng mạnh mẽ của mình, mới đây thương hiệu trà sữa Tea Carousel Park đã tưng bừng khai trương cơ sở thứ 16 của mình tại Gia Lâm, Hà Nội.

Cơ sở thứ 16 của Tea Carousel Park nằm xinh xắn và bắt mắt tại số 118 đường Ngô Xuân Quảng - một trục đường chính đồng thời cũng là địa điểm được đánh giá sầm uất nhất của huyện Gia Lâm hiện nay. Chủ cơ sở thứ 16 là hai chị Đào Thị Hồng Quyên và Nguyễn Thị Ngọc Hoa, hiện đang là kế toán nhưng cả hai chị vốn là người năng động nên rất thích kinh doanh, luôn mong muốn được kinh doanh sản phẩm gì đó để phát huy hết được năng lực và đam mê của bản thân, hơn nữa cả hai đều yêu thích trà sữa. Chính vì thế sau một thời gian tìm hiểu nhiều thương hiệu, cả hai chị đã lựa chọn Tea Carousel Park để kinh doanh dưới hình thức nhượng quyền.

 

Hai chị cho biết: "Chưa bao giờ chúng mình nghĩ lại có thể quay ngoắt sang lĩnh vực F&B khi mà không có một chút kiến thức nào. Thế nhưng từ khi bắt tay vào tìm hiểu về thương hiệu, về sản phẩm, bản thân thấy thật may mắn khi được chị Nguyễn Phương Thảo - chủ nhân của thương hiệu Tea Carousel Park đã hỗ trợ rất nhiệt tình. Mọi công việc từ lúc bắt đầu cho tới ngày khai trương đều được chị và nhân viên hướng dẫn tận tình, cầm tay chỉ việc từ A-Z và đồng hành trong mọi việc. Qua hai ngày khai trương, chúng mình thấy đã có sự lựa chọn thật đúng đắn".

Trà sữa Tea Carousel Park khai trương cơ sở thứ 16 - Ảnh 1.

Chị Nguyễn Phương Thảo (phải) trao chứng nhận nhượng quyền cho Tea Carousel Park cơ sở thứ 16.

Nói thêm về dịch vụ nhượng quyền thương hiệu, chị Quyên và chị Hoa cho biết thêm: từ khi ký kết hợp đồng đã được Công ty Vita hỗ trợ trọn gói quy trình từ những chi tiết cơ bản nhất như: cung cấp đầu vào nguyên liệu, hướng dẫn quy trình pha chế, quy trình quản lý cũng như setup không gian, hỗ trợ quảng bá, truyền thông... Với những ưu đãi về phí nhượng quyền thương hiệu và các chính sách linh hoạt cho đối tác nhượng quyền nên mình đã tối ưu được rất nhiều chi phí. Với tiến độ và chi phí hợp lý khi đầu tư vào cửa hàng, mình đang có dự định công ty có chính sách rất linh hoạt cho mình lựa chọn nên tối ưu được rất nhiều chi phí. Mình rất hài lòng với tiến độ và chi phí đầu tư hợp lý cho cửa hàng. Mình dự định sau khi quán đi vào hoạt động ổn định, mình sẽ tìm mặt bằng mở tiếp quán thứ 2.

Trà sữa Tea Carousel Park khai trương cơ sở thứ 16 - Ảnh 2.

Khách hàng đến thưởng thức hương vị trà sữa Đài Loan Tea Carousel Park

Được biết Tea Carousel Park là một thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan (Trung Quốc) với nguồn nguyên liệu cao cấp và công thức pha chế chuẩn vị xứ Đài. Chính điều này đã giúp cho mỗi sản phẩm trà sữa của Tea Carousel Park đến tay khách hàng được bảo đảm về chất lượng và giữ hương vị nguyên bản từ nơi được coi là cái nôi của trà sữa.

Trà sữa Tea Carousel Park khai trương cơ sở thứ 16 - Ảnh 3.

Đông đảo khách hàng đến thưởng thức trà sữa tại Tea Carousel Park cơ sở thứ 16 trong ngày khai trương.

Chính vì thế trong 02 ngày khai trương (24-25/2/2023), cơ sở thứ 16 của Tea Carousel Park đã bán ra hàng nghìn ly trà sữa để phục vụ khách hàng mọi lứa tuổi. Khách hàng đến với Tea Carousel Park có đủ mọi lứa tuổi, ngành nghề và tất cả mọi người đều có những phản hồi hết sức tích cực về hương vị rất khác biệt của trà sữa Tea Park như: thơm ngon, ngọt thanh, topping khác biệt. Đặc biệt đã có rất nhiều khách quay lại mua thêm ngay trong ngày khai trương.

Trà sữa Tea Carousel Park khai trương cơ sở thứ 16 - Ảnh 4.

Nhiều bè bạn, người thân, đối tác đã tới chúc mừng thành công của buổi lễ.

Xuất hiện từ năm 2018, thương hiệu Tea Carousel Park được chị Nguyễn Phương Thảo - một doanh nhân đã có thời gian dài sinh sống và làm việc tại Đài Loan (Trung Quốc) mang về Việt Nam. Với sự đầu tư bài bản và chất lượng sản phẩm đã được minh chứng bởi hàng triệu khách hàng trong gần 5 năm qua, thương hiệu trà sữa Tea Carousel Park ngày càng phát triển với 02 cơ sở chính và 14 cơ sở nhượng quyền tại Hà Nội và các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương và Quảng Ninh.

Hiện tại Tea Carousel Park đang có chiến lược phát triển chuỗi cửa hàng trà sữa với những ưu đãi đặc biệt trong tháng 3. Nếu bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh của riêng mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hợp tác cùng Tea Carousel Park nhé! Liên hệ hợp tác kinh doanh nhượng quyền tại website: teacarouselpark.com


Nguồn:https://cafebiz.vn/tra-sua-tea-carousel-park-khai-truong-co-so-thu-16-176230307145022543.chn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan