A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bizfly chia sẻ giải pháp tăng trưởng thời đại 5.0 với CRM dành cho doanh nghiệp SMEs

Chuỗi hội thảo trực tuyến "Giải pháp tăng trưởng thời đại 5.0" được tổ chức bởi Bizfly sẽ giúp các doanh nghiệp SMEs hiểu rõ vai trò và tầm quan trọng của CRM đối với sự tăng trưởng của doanh nghiệp mình, đặc biệt trong thời đại công nghệ là nền tảng của phát triển.

Bizfly chia sẻ giải pháp tăng trưởng thời đại 5.0 với CRM dành cho doanh nghiệp SMEs

Chuyển đối số là câu chuyện "không thể đừng" của doanh nghiệp SMEs

Thanh toán không tiền mặt, mua hàng trực tuyến đã dần thanh thế các phương thức thanh toán và mua hàng cũ. Cả người tiêu dùng và doanh nghiệp bán hàng đều buộc phải chấp nhận sự thay đổi đó.

Muốn tăng trưởng, doanh nghiệp không thể bỏ qua tập khách hàng trên nền tảng online. Nhưng làm thế nào để tiếp cận nguồn khách hàng này mà vẫn đảm bảo với nguồn lực hạn chế và chi phí vận hành vận hành thấp?

Có một sự thật là cách vận hành cũ đã quá lỗi thời và không đáp ứng được nhu cầu về tăng trưởng, doanh nghiệp SMEs muốn gia tăng thị phần hay đơn giản là tăng lợi nhuận, cần phải thay đổi cách vận hành cho phù hợp với xu thế. Đặc biệt là thời điểm cuối năm, khi doanh nghiệp đang "khát số" và cần tăng tốc để chạm đích doanh số.

Bởi vậy, chuyển đổi số là câu chuyện "không thể đừng" đối với các doanh nghiệp SMEs, nếu không muốn "tụt hậu" và dần đánh mất tập khách hàng trên nền tảng trực tuyến.

Website bán hàng được coi là một "showroom online", một kênh giới thiệu sản phẩm hiệu quả trong thời kỳ công nghệ số. Việc chú trọng đầu tư thiết kế website bán hàng sẽ giúp các doanh nghiệp SMEs mang đến những trải nghiệm xuyên suốt cho khách hàng của họ.

Ứng dụng công cụ CRM trong vận hành doanh nghiệp là một mắt xích quan trọng giúp doanh nghiệp SMEs dễ dàng kết nối và hiểu rõ nhu cầu khách hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh và đo lường chính xác hiệu quả của từng chiến dịch marketing.

Các công cụ chăm sóc khách hàng, nuôi dưỡng khách hàng tự động là giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp có thể gửi thông tin đến khách hàng 24/7 mà không cần nhận sự vận hành.

CRM - Chìa khoá tăng trưởng cho doanh nghiệp SMEs

Để có thể tăng trưởng trong thời đại công nghệ số, các doanh nghiệp SMEs cần phải chú trọng đến những yếu tố sau:

Dữ liệu khách hàng: cần hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để tập trung marketing đúng đích, hạn chế lãng phí chi phí marketing dàn trải và tối ưu công tác bán hàng.

Khâu chăm sóc khách hàng, sales và marketing: "tăng tự động, giảm thủ công", tối ưu hoá quy trình, hạn chế thất thoát và lãng phí nhân lực.

Quản lý trên một nền tảng duy nhất: giúp quản lý có cái cái nhìn tổng quan nhất về quá trình vận hành của doanh nghiệp và có những điều chỉnh phù hợp để bộ máy vận hành hoạt động trơn tru, đồng nhất.

CRM chính là giải pháp công nghệ giải quyết toàn bộ các yếu tố kể trên, là chìa khoá giúp các doanh nghiệp SMEs tăng trưởng mùa cuối năm.

CRM Marketing - Vũ khí nắm bắt cơ hội đẩy bán và thu hút khách hàng tiềm năng

CRM là công cụ hỗ trợ hiệu quả cho các chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Đầu tiên, CRM có khả năng thu thập và tổng hợp dữ liệu khách hàng từ phễu marketing đa kênh: lưu trữ, sàng lọc, phân loại khách hàng theo từng trường dữ liệu tùy chọn, trên một nền tảng duy nhất, để doanh nghiệp có điểm nhìn cụ thể về từng chiến dịch marketing và tối ưu chiến dịch nhằm đạt hiệu quả tốt nhất.

Thứ hai là khả năng theo dấu hành trình khách hàng của CRM, giúp các nhà tiếp thị hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách, từ đó đưa ra bí kíp khai thác data nóng, chuyển hoá data lạnh bằng các chương trình remarketing nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Bizfly chia sẻ giải pháp tăng trưởng thời đại 5.0 với CRM dành cho doanh nghiệp SMEs - Ảnh 1.

CRM có vai trò rất lớn đối với marketing, sale và quản lý

Thứ ba là tự động hóa quá trình nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng kịp thời, đều đặn 24/7 theo từng tệp khách hàng: truy xuất dữ liệu từ CRM để triển khai quy trình chăm sóc nuôi dưỡng khách hàng tự động bằng giải pháp marketing Automation (email marketing, chatbot).

Thứ tư là khả năng xây dựng báo cáo tổng quan cho từng chiến dịch, từ đó đánh giá nguồn quảng cáo nào, nội dung nào hiệu quả để doanh nghiệp kịp thời đưa ra quyết định giúp tối ưu chi phí marketing hiệu quả.

Như vậy, CRM có vai trò rất lớn trong các chiến dịch marketing, là vũ khí giúp doanh nghiệp nắm bắt cơ hội đẩy bán và thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả.

CRM Sale và quản lý - Tối đa hiệu suất kinh doanh cùng chiến lược chăm sóc và quản lý khách hàng tối ưu

CRM là công cụ đắc lực hỗ trợ nhân sự sale đơn giản hoá quy trình làm việc của mình: Theo dõi khách hàng tiềm năng sát sao; ưu tiên các cơ hội bán hàng và rút ngắn thời gian chốt deal; phân loại tập khách hàng để có kịch bản chăm sóc; tăng khả năng bán chéo, bán lại,...

Về khâu quản trị, CRM giúp các nhà quản lý quản trị hiệu suất bán hàng, doanh thu doanh nghiệp bằng bảng chỉ số theo dõi tình trạng bán hàng, bất thường về doanh số; giúp dễ dàng theo dõi tiến độ làm việc của nhân sự;...

Chuỗi hội thảo trực tuyến "Giải pháp tăng trưởng thời đại 5.0" dành cho doanh nghiệp SMEs

Tầm quan trọng CRM là không thể chối cãi đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên, trên thực tế, tỷ lệ triển khai giải pháp CRM của các doanh nghiệp Việt còn thấp, nhiều doanh nghiệp vẫn còn "ngụp lặn" trong chồng chất data và quy trình cồng kềnh, không có hướng sử dụng phần mềm CRM hiệu quả. Dẫn đến những hệ quả ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình phát triển của doanh nghiệp: Dữ liệu khách hàng phân tán, thiếu tính đồng nhất, thiếu tính chính xác; Tỷ lệ khách hàng quay lại thấp, đơn hàng không mang lại giá trị cao; Tắc nghẽn & gián đoạn trong công việc, tốc độ xử lý công việc chậm chạp; Gia tăng chi phí ẩn.

Với mong muốn giúp các doanh nghiệp SMEs tìm ra giải pháp tăng trưởng thời kỳ công nghệ số, Bizfly - đơn vị dẫn đầu giải pháp chuyển đổi số marketing và bán hàng - tổ chức chuỗi hội thảo trực tuyến  "Giải pháp tăng trưởng thời đại 5.0" với CRM, nhằm cung cấp những góc nhìn đúng và khách quan nhất về vai trò của CRM đối với sự phát triển của doanh nghiệp trong thời đại công nghệ lên ngôi.

Bizfly chia sẻ giải pháp tăng trưởng thời đại 5.0 với CRM dành cho doanh nghiệp SMEs - Ảnh 2.

Chuỗi hội thảo trực tuyến  "Giải pháp tăng trưởng thời đại 5.0" với CRM được tổ chức bởi Bizfly

Tại buổi tọa đàm trực tuyến, các chuyên gia sẽ chia sẻ kiến thức và phương pháp giúp các doanh nghiệp tìm ra giải pháp CRM phù hợp để tối ưu hoạt động kinh doanh; định hướng triển khai CRM cho từng ngành nghề cụ thể, từng phòng ban, vị trí trong doanh nghiệp; bí kíp triển khai CRM Marketing, CRM Bán hàng, CRM Quản lý hiệu quả từ case study thực tế; toạ đàm 1:1, trực tiếp trao đổi hướng giải quyết các vấn đề cụ thể của doanh nghiệp. Đặc biệt, khách đăng ký tham dự chuỗi hội thảo trực tuyến sẽ được nhận bộ Cẩm nang triển khai CRM mới nhất, giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả (bao gồm cả video record và slide của diễn giả trong sự kiện).

Với sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp Việt chuyển đổi số thành công, với trọn bộ gồm 12 giải pháp martech & saletech, Bizfly có thể giải quyết bài toán vận hành, kinh doanh, khai thác và lưu trữ toàn diện một cách linh hoạt và tối ưu, với mức chi phí tốt nhất dành cho mọi loại hình kinh doanh ở nhiều ngành nghề khác nhau.

Tốc độ chuyển đổi số hiện nay đang là thách thức lớn cho các doanh nghiệp còn hoạt động theo phương thức truyền thống. Chuyển đổi số không còn là một lựa chọn, nó đã trở thành yếu tố cần thiết và cấp thiết cho mọi doanh nghiệp ở mọi ngành nghề. CRM là công cụ chuyển đổi số không thể thiếu giúp doanh nghiệp tăng trưởng trong thời đại 5.0 như hiện nay.

Đăng ký tham gia hội thảo trực tuyến tại đây


Nguồn:https://cafebiz.vn/bizfly-chia-se-giai-phap-tang-truong-thoi-dai-50-voi-crm-danh-cho-doanh-nghiep-smes-176221116201610372.chn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết