A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cỏ Cây Hoa Lá - Mỹ phẩm thiên nhiên truyền cảm hứng sống xanh

Bằng sự nghiêm túc, nỗ lực và nhiệt huyết trong nhiều hoạt động sôi nổi, Cỏ Cây Hoa Lá đã khẳng định được chất lượng sản phẩm và lan tỏa thông điệp "Sống xanh - sống đẹp - sống tử tế" đến cộng đồng.

Cỏ Cây Hoa Lá - Mỹ phẩm thiên nhiên truyền cảm hứng sống xanh

Cỏ Cây Hoa Lá là thương hiệu sản phẩm thiên nhiên hữu cơ mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình Việt từ nguồn nguyên liệu thảo dược thiên nhiên, an toàn, lành tính.

Được thành lập từ năm 2017, đến nay Cỏ Cây Hoa Lá đã song hành cùng hơn 10 triệu khách hàng với những sản phẩm làm đẹp an toàn, chất lượng.

Lấy phương châm "Dẫn đầu xu hướng sống xanh" làm kim chỉ nam, tất cả sản phẩm nhà Lá được nghiên cứu phát triển từ nguồn nguyên liệu thảo dược thiên nhiên hữu cơ, thân thiện với môi trường

Đặc biệt, Cỏ Cây Hoa Lá vinh dự và tự hào khi nhận được chứng nhận từ ECOCERT - tổ chức chứng nhận hữu cơ uy tín hàng đầu thế giới.

Cỏ Cây Hoa Lá - Mỹ phẩm thiên nhiên truyền cảm hứng sống xanh - Ảnh 1.

Chứng nhận hữu cơ ECOCERT cho sản phẩm Cỏ Cây Hoa Lá

Trong suốt hành trình 5 năm xây dựng, Cỏ Cây Hoa Lá liên tục thực hiện những hoạt động, chương trình ý nghĩa để phát triển Quỹ hạnh phúc xanh, lan tỏa rộng rãi thông điệp "Sống xanh - sống đẹp - sống tử tế" và được đông đảo khách hàng đón nhận.

Nỗ lực hành động lan tỏa thông điệp "Sống xanh - sống đẹp - sống tử tế"

Cỏ Cây Hoa Lá đồng hành cùng khách hàng lan tỏa xu hướng "sống xanh" từ những hành động nhỏ nhưng vô cùng thiết thực và ý nghĩa, dùng túi vải thay cho túi nilon dùng một lần, tái chế vỏ chai, trồng cây để giảm lượng rác thải nhựa ra môi trường, bảo vệ môi trường sống.

Cỏ Cây Hoa Lá - Mỹ phẩm thiên nhiên truyền cảm hứng sống xanh - Ảnh 2.

Cỏ Cây Hoa Lá hạn chế tối đa việc sử dụng nilon trong quá trình đóng gói, ưu tiên sử dụng túi giấy, túi vải để khách hàng có thể sử dụng nhiều lần.

Ngoài ra, chiến dịch tái chế chai lọ được đông đảo khách hàng ủng hộ và hưởng ứng, dần trở thành thói quen tốt của khách hàng nhà Lá.

Cỏ Cây Hoa Lá - Mỹ phẩm thiên nhiên truyền cảm hứng sống xanh - Ảnh 3.

Hàng ngàn chai lọ sau khi sử dụng được tái chế, giảm rác thải nhựa

Bên cạnh "sống xanh", phương châm "sống đẹp - sống tử tế" là những thông điệp ý nghĩa mà Cỏ Cây Hoa Lá muốn lan tỏa đến cộng đồng, giúp ích cho xã hội.

Không chỉ dừng lại ở bảo vệ môi trường, tháng 11 vừa qua, nhà Lá đồng hành cùng nhóm Những Bước Chân Xanh mang ước mơ đến trường với các em nhỏ vùng cao Hà Giang. Chỉ sau hơn 1 ngày phát động, Cỏ Cây Hoa Lá đã gây quỹ nuôi 40 em nhỏ, tạo điều kiện cho các em được đến trường, được có những bữa ăn đủ chất.

Cỏ Cây Hoa Lá - Mỹ phẩm thiên nhiên truyền cảm hứng sống xanh - Ảnh 4.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa mà nhà Lá đã làm được, góp phần nhỏ bé vào sự nghiệp trồng người của đất nước.

Nhà Lá cũng sẽ nỗ lực hết mình để tiếp tục thực hiện những hoạt động ý nghĩa, viết tiếp nên hành trình lan tỏa điều tử tế.

Cỏ Cây Hoa Lá - Sản phẩm thiên nhiên hữu cơ

"Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", "Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn quốc tế" và "Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng".

Công ty TNHH Sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global

Hotline: 1900 633 385

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

Website: https://cocayhoala.vn/

Địa chỉ: 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà nội

Cỏ Cây Hoa Lá đã có mặt tại: Glam Beautique - Aeon Mall, Bibomart, Concung, Samishop, BeautyBox, Chuỗi nhà thuốc Pharmacity, An Khang,...


Nguồn:https://cafebiz.vn/co-cay-hoa-la-my-pham-thien-nhien-truyen-cam-hung-song-xanh-176230530172842183.chn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan