A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công ty công nghệ Qualcomm giới thiệu khung gầm ô tô ứng dụng kỹ thuật số

Công ty công nghệ Qualcomm của Mỹ đã giới thiệu khung gầm ô tô ứng dụng kỹ thuật số nhằm đẩy mạnh tốc độ đổi mới của ngành công nghiệp ô tô.

Qualcomm cho biết khung gầm kỹ thuật số Snapdragon gồm một loạt các nền tảng kết nối đám mây mở và có thể thay đổi nhằm tăng cường độ an toàn và trải nghiệm kỹ thuật số vốn có thể cập nhật cho các dòng xe thế hệ tiếp theo.

Phát biểu tại tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) 2022 đang diễn ra tại thành phố Las Vegas, Giám đốc điều hành của Qualcomm, Cristiano Amon, cho rằng việc nhiều công ty ô tô hiện nay là những công ty công nghệ cho thấy công nghệ đã trở nên rất quan trọng trong cuộc sống hiện đại.

Trong khi đó, một quan chức cấp cao khác thuộc Qualcomm cho rằng công ty mong muốn được hợp tác với các đối tác trong ngành sản xuất ô tô để cung cấp những công nghệ mới hiện đại, có thể thay đổi cũng như mở rộng nhờ phần mềm.

Tại CES 2022, Qualcomm cũng đã công bố các thỏa thuận với các hãng ô tô như Volvo, Honda và Renault để đem những kết nối tích hợp, bảng điều khiển công nghệ cao và hệ thống giải trí cho các dòng xe mới.


Nguồn:https://baomoi.com/cong-ty-cong-nghe-qualcomm-gioi-thieu-khung-gam-o-to-ung-dung-ky-thuat-so/c/41479097.epi Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết