A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Getfly cùng GCCI triển khai chương trình thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Dưới sự chủ trì của Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội - Bộ kế hoạch đầu tư, Công ty TNHH tư vấn và đào tạo GCCI phối hợp cùng Công ty Cổ phần Công nghệ Getfly Việt Nam tổ chức chương trình đào tạo chuyển đổi số tới các doanh nghiệp nhỏ trong ngành sản xuất – thương mại – dịch vụ trên địa bàn.

Với mục tiêu: "Không để ai bị bỏ lại phía sau", GCCI và Getfly sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp bắt kịp xu hướng 4.0, hội nhập toàn cầu. Kỳ vọng, với hoạt động thiết thực này sẽ góp phần tạo nên thành công trong cuộc đại cách mạng công nghệ số, giúp nâng cao năng lực cho các doanh nghiệp.

 "Định vị là một công ty công nghệ số, Getfly luôn kiên định trước sứ mệnh của mình trong công cuộc chuyển đổi số toàn quốc. Trong hành trình 10 năm, Getfly đã cung cấp giải pháp và ứng dụng thành công cho hơn 4000 doanh nghiệp thuộc hơn 200 ngành nghề. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể tối ưu hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng" - Ông Nguyễn Huy Hoàng - Founder & CEO Getfly CRM.

Cũng theo đại diện Getfly, được tham gia và đồng hành cùng chương trình "Hỗ trợ chuyển đổi số cho Doanh nghiệp nhỏ và vừa" là vinh dự lớn đối với doanh nghiệp. Đây không chỉ là sự khẳng định về uy tín, năng lực của Getfly mà còn là sự tin tưởng của cộng đồng dành cho doanh nghiệp.

Getfly cùng GCCI triển khai chương trình thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp - Ảnh 1.

Chuyên gia Getfly đào tạo trực tiếp chuyển đổi số tại doanh nghiệp.

Được biết, không chỉ có thế mạnh về kinh nghiệm tư vấn triển khai công cụ, Getfly còn có đội ngũ chuyên gia năng lực, chuyên môn cao. Toàn bộ chuyên gia Getfly đều được đào tạo chuyên nghiệp, với số năm kinh nghiệm từ 5 năm trở lên, hỗ trợ triển khai số lượng lên đến hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước.

Thay vì mất một vài năm triển khai và đo lường hiệu quả, ứng dụng giải pháp Getfly giúp rút ngắn thời gian triển khai chuyển đổi số từ 1 năm xuống còn 30 ngày. Quá trình thực thi không còn "mơ hồ", mà được hành trình hóa thành 9 bước chi tiết, rõ ràng. Nhà quản lý/ chủ doanh nghiệp được tham gia và kiểm soát, theo dõi toàn bộ quá trình triển khai trong doanh nghiệp của mình cùng với đội ngũ chuyên gia.  Tất cả dữ liệu, quy trình, hoạt động của doanh nghiệp đều được số hóa và đưa lên CRM. Nhờ vậy việc theo dõi, kiểm soát và đánh giá cũng đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm thao tác/ thời gian hơn. 

Bên cạnh đó, nâng cấp về công nghệ và nhân sự cũng là một trong những định hướng phát triển Getfly hướng đến nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý đa dạng của nhiều mô hình doanh nghiệp cũng như tốc độ phát triển của thị trường.

Getfly cùng GCCI triển khai chương trình thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp - Ảnh 2.

Các chủ doanh nghiệp bước đầu được tiếp cận đúng và đầy đủ các bước, mục tiêu chuyển đổi số .

Bởi vậy, Getfly hoàn toàn tự tin đủ điều kiện và khả năng dẫn dắt cộng đồng doanh nghiệp SMEs trong hành trình chuyển đổi số tiến đến thành công. Chỉ tính riêng năm 2022, Getfly đã tiến hành triển khai chuyển đổi số và bước đầu gặt hái được thành công cho hơn 500 doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Thách thức đặt ra trong quá trình triển khai chuyển đổi số cho SMEs liên quan nhiều đến nhận thức và khả năng ứng dụng công cụ. Ông Nguyễn Huy Hoàng cho biết: "Thực tế trong quá trình tư vấn, triển khai, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi gặp khó khăn lớn trong việc phá bỏ rào cản và nhận thức từ chính những nhà quản lý/ chủ doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp chưa sẵn sàng thay thế cách quản lý truyền thống sang công cụ, công nghệ, đặc biệt là doanh nghiệp nhân sự 7X, 8X chiếm số đông. Lo ngại nhân viên từ chối sử dụng, rối loạn chuỗi vận hành ổn định vốn có cũng ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình triển khai và hiệu quả mang lại từ chuyển đổi số".

Với sự đồng hành, quyết tâm từ phía chuyên gia Getfly, GCCI cùng các cấp lãnh đạo sẽ thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số doanh nghiệp bước gần đến thành công.

 Đăng ký nhận thông tin tư vấn giải pháp chuyển đổi số từ Getfly tại đây!


Nguồn:https://cafef.vn/getfly-cung-gcci-trien-khai-chuong-trinh-thuc-day-chuyen-doi-so-cho-doanh-nghiep-188230516142640938.chn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan