A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nga có thể quốc hữu hóa tài sản của người nước ngoài nhằm đáp trả lệnh trừng phạt

Cựu tổng thống Nga - Dmitry Medvedev, đã không loại trừ việc quốc hữu hóa các tài sản tại Nga của người nước ngoài đến từ 'các khu vực pháp lý thù địch'.

Nga có thể có một động thái khắc nghiệt để đáp trả việc thu giữ tiền của các công dân Nga ở nước ngoài, cựu tổng thống, hiện là Phó Chủ tịch Hội đồng Bảo an Nga, đăng trên Facebook.

“Họ cũng đe dọa chiếm đoạt tiền của công dân Nga và các công ty Nga ở nước ngoài Nhưng điều đó sẽ phải được giá khá cân xứng,” Medvedev - Tổng thống Nga từ 2008-2012 cho biết.

Những bình luận này được đưa ra khi Washington và các đồng minh đã áp đặt một loạt các biện pháp trừng phạt Nga vì hoạt động quân sự đặc biệt ở Donbass.

Cựu Tổng thống nói thêm các biện pháp trừng phạt có thể dẫn đến "việc thu giữ quỹ của người nước ngoài và các công ty nước ngoài ở Nga", đồng thời ông nói cũng có thể xảy ra "việc quốc hữu hóa tài sản của những người mà đến từ các khu vực pháp lý thù địch" .


Tác giả: admin1
Nguồn:https://baomoi.com/nga-co-the-quoc-huu-hoa-tai-san-cua-nguoi-nuoc-ngoai-nham-dap-tra-lenh-trung-phat/c/41892426.epi Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết