A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thương hiệu đồng hồ thông minh Ấn độ đầu tư 1 triệu đô vào Việt Nam

FireBoltt là thương hiệu đồng hồ thông minh hàng đầu Ấn Độ, nằm trong Top 5 các thương hiệu đồng hồ thông minh bán chạy nhất toàn cầu năm 2022. Năm 2023, thương hiệu này sẽ đầu tư 1 triệu đô vào thị trường Việt Nam.

FireBoltt là công ty sản xuất thiết bị đeo tăng trưởng nhanh nhất toàn cầu theo khảo sát quý 2/2022 - IDC India Monthly Wearable Device Tracker, tháng 8/2022.

 

Sự chuẩn bị kỹ lưỡng về chiến lược và định hướng kinh doanh đang mang lại cho FireBoltt nhiều khởi sắc. Đến Việt Nam, hãng đang sẵn sàng chi mạnh để có được chỗ đứng vững chắc.

Thương hiệu đồng hồ thông minh Ấn độ đầu tư 1 triệu đô vào Việt Nam - Ảnh 1.

FireBoltt là thương hiệu đồng hồ thông minh hàng đầu Ấn Độ

FireBoltt - Thương hiệu đồng hồ thông minh tăng trưởng nhanh nhất toàn cầu

Có trụ sở chính tại Mumbai, Ấn Độ, thương hiệu FireBoltt được ra mắt vào năm 2019, chuyên cung cấp các mẫu đồng hồ thông minh trong phân khúc tầm trung với các tính năng như theo dõi sức khỏe, hiển thị thông báo và nghe gọi trực tiếp qua Bluetooth.

Thương hiệu đồng hồ thông minh Ấn độ đầu tư 1 triệu đô vào Việt Nam - Ảnh 2.

Đồng hồ thông minh FireBoltt tới tay người tiêu dùng Việt Nam

Chỉ sau 2 năm phát triển, FireBoltt đã trở thành thương hiệu đồng hồ thông minh hàng đầu Ấn Độ với trên 10 triệu sản phẩm được bán ra (theo TimesNow).

FireBoltt được các chuyên gia đánh giá là doanh nghiệp phát triển nhanh nhất toàn cầu. Cụ thể, theo khảo sát của Counterpoint Technology Market Research , Fire-Boltt dẫn đầu thị trường vào quý 2 năm 2022.

Vào năm 2022, nhà sáng lập Arnav Kishore đã lọt vào danh sách Forbes Under 30 Asia vì sự ảnh hưởng của thương hiệu FireBoltt với thị trường Ấn Độ (theo Forbes Asia).

Theo khảo sát của Counterpoint Technology Market Research, hãng cũng lọt top 5 các thương hiệu đồng hồ thông minh bán chạy nhất toàn cầu năm 2022.

Hiện thương hiệu này đang được nhà phân phối công nghệ hàng đầu của Ấn Độ- Savex Technologies điều hành.

Sản phẩm của hãng được yêu thích bởi thiết kế đẹp mắt, phong cách thời thượng, đa dạng chức năng cùng giá cả phải chăng. Một số tính năng ưu việt của chiếc đồng hồ thông minh này có thể kể tới như gọi điện thoại qua Bluetooth, tích hợp sẵn loa và mic, theo dõi sức khoẻ 24/7, chống nước IP68. Ngoài ra còn có nhiều chế độ thể thao giúp người dùng lựa chọn hình thức tập luyện phù hợp, dễ dàng duy trì và nâng cao thể trạng hiệu quả.

FireBoltt đang triển khai kế hoạch đầu tư 1 triệu đô vào thị trường Việt Nam. Điều này hứa hẹn khách hàng sẽ có cơ hội tiếp cận sản phẩm công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới với mức giá phải chăng ngay trong nước mà không cần phải đặt hàng từ nước ngoài gây tốn kém, dễ mua phải hàng giả.

FireBoltt s làm gì khi "rót" 1 triu đô vào Vit Nam?

Để trở thành ông lớn trong lĩnh vực đồng hồ thông minh, thương hiệu phát triển nhanh nhất toàn cầu như hiện tại, từng nước cờ của FireBoltt đều được tính toán kỹ lưỡng.

Vì thế, khi bỏ vốn lên tới 1 triệu đô vào thị trường Việt, hãng này không ngại chi mạnh để có nhân sự xứng tầm. Họ nhận ra việc tìm một "nội tướng" am hiểu về thị trường sẽ giúp việc tiếp cận khách hàng, sớm có chỗ đứng thêm dễ dàng.

Đây cũng là lý do Công ty CP weartech Việt Nam (do ông Nguyễn Chu Minh Đức làm Giám đốc) trở thành nhà phân phối chính thức cho thương hiệu này tại Việt Nam. Ông Nguyễn Chu Minh Đức đã có 8 năm kinh nghiệm thương mại điện tử, từng làm tại Lazada, OnPoint, Anker Việt Nam. 

Là 1 người đam mê thể thao và hiểu rõ về những lợi ích của việc vận động thể chất, ông Đức cho biết "Mong mun ca tôi là đưc góp phn nào đó nâng cao sc khe cho mi ngưi và tôi tin FireBoltt s tr thành ngưi bn đng hành đc lc dành cho nhng ngưi đam mê th thao  Vit Nam.

Thương hiệu đồng hồ thông minh Ấn độ đầu tư 1 triệu đô vào Việt Nam - Ảnh 3.

Đồng hồ FireBoltt được review bởi tiktoker Junjunpeach

Ngoài ra, việc được hợp tác với nhiều người trẻ và tài năng, tốt nghiệp tại đại học Harvard, CEO trong danh sách Under 30 Forbes Asia... cũng là lý do khiến ông chọn đồng hành với FireBoltt trong thời gian tới.

Với kinh nghiệm sẵn có trên thương trường, ông Đức nhận định, FireBoltt mang đầy đủ tính năng của các thương hiệu lớn nhưng giá thành vô cùng hợp lý với thu nhập bình quân người Việt. Bên cạnh việc sớm đưa sản phẩm ra thị trường, giúp người Việt có cơ hội trải nghiệm, ông Đức chia sẻ, FireBoltt cũng đang có kế hoạch mở rộng thị trường sang Thái Lan và Malaysia. 

Tuy nhiên ông cũng nhấn mạnh thêm, dù phát triển thế nào thì FireBoltt vẫn chú trọng đến trải nghiệm người dùng. Hãng đang triển khai chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ phụ kiện miễn phí... để mang đến cảm nhận tốt nhất cho người dùng.

Thương hiệu đồng hồ thông minh Ấn độ đầu tư 1 triệu đô vào Việt Nam - Ảnh 4.

Ông Nguyễn Chu Minh Đức - Giám đốc Weartech - đại lý phân phối Firebolt tại Việt Nam

Hy vọng với sự đầu tư lớn của FireBoltt, khách hàng Việt sẽ có cơ hội tận dụng triệt để nhiều công năng hữu dụng của sản phẩm mà hãng này mang đến với mức giá phải chăng trong thời gian tới.

Bạn đừng quên cập nhật các sản phẩm mới ra mắt của hãng này tại: fireboltt.vn.

Tham khảo:

- Fire-Boltt dẫn đầu thị trường vào quý 2 năm 2022 (theo khảo sát của Counterpoint Technology Market Research) https://www.counterpointresearch.com/india-q2-2022-smartwatch-shipments/

- Top 5 các thương hiệu đồng hồ thông minh bán chạy nhất toàn cầu năm 2022 (theo khảo sát của Counterpoint Technology Market Research) https://www.counterpointresearch.com/global-smartwatch-shipments-grow-yoy-2022/


Nguồn:https://cafebiz.vn/thuong-hieu-dong-ho-thong-minh-an-do-dau-tu-1-trieu-do-vao-viet-nam-176230307145505557.chn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan