A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TLC Việt Nam - AMS Osram: Hợp tác tạo ra đèn LED chiếu sáng thế hệ mới

Sự hợp tác giữa 2 thương hiệu hàng đầu ngành chiếu sáng TLC Việt Nam - AMS Osram mở ra một kỷ nguyên mới về sản phẩm đèn LED chiếu sáng. Công nghệ Eyecare ra đời hướng tới giá trị đích thực cho người sử dụng: chân thật, dịu mắt, sáng tự nhiên vì sức khỏe!

Với chiến lược phát triển dài hạn và hơn cả là trao đi nguồn sáng dịu êm, TLC Việt Nam sẵn sàng ở vị thế tiên phong nghiên cứu và cho ra mắt thế hệ sản phẩm đèn LED hoàn toàn mới.

AMS Osram - Thương hiệu hàng đầu thế giới về chip LED & giải pháp quang học từ CHLB Đức

Với cương vị "người dẫn đầu toàn cầu về giải pháp cảm biến và quang học" - sản xuất chất bán dẫn điện tử, ASM Osram hiện là tập đoàn hàng đầu thế giới cung cấp linh kiện Chip LED cao cấp cho ngành thiết bị chiếu sáng.

ASM Osram có trụ sở chính tại thành phố Munich nước Đức - là thương hiệu uy tín, giữ vai trò định hướng xu thế công nghệ chiếu sáng thế giới trong nhiều năm liền. OSRAM hiện cung cấp trên 5.000 chủng loại sản phẩm tại 150 Quốc gia, các sản phẩm được sản xuất tại 44 nhà máy ở 16 quốc gia trên thế giới.

ASM Osram còn là công ty độc quyền công nghệ màu sắc ánh sáng Brilliant Mix - hội tụ đủ 3 chỉ số chiếu sáng tiêu chuẩn cao nhất gồm: chỉ số hoàn màu cao CRI đạt 95; tuổi thọ của chip LED lên đến 100.000 giờ; nhiệt độ màu dải rộng đem lại nguồn ánh chân thật và dịu mắt; vì vậy Chip LED Osram luôn dẫn đầu về chất lượng bảo vệ mắt hiệu quả, tiết kiệm điện tối đa, bảo vệ môi trường và trách nhiệm xã hội.

TLC Việt Nam - đối tác ủy quyền chính thức của AMS Osram tại Việt Nam

Tiêu chuẩn ánh sáng chất lượng được người dùng ngày một quan tâm và chú trọng hơn trong cuộc sống hàng ngày, vì vậy nguồn ánh sáng tự nhiên chân thật, bảo vệ đôi mắt toàn diện và thân thiện với môi trường luôn là lựa chọn được ưu tiên hơn cả.

Thấu hiểu tầm ảnh hưởng quan trọng của ánh sáng đối với sức khỏe và đời sống con người; thấu hiểu mong muốn của khách hàng, người tiêu dùng Việt về sản phẩm thắp sáng văn minh; tại Đại lễ kỷ niệm 10 năm thành lập, tập đoàn TLC Việt Nam chính thức ký kết hợp tác, trở thành đơn vị ủy quyền của AMS Osram tại Việt Nam - tích hợp Chip LED OSRAM hiện đại vào toàn bộ hệ thống sản xuất đèn LED chiếu sáng TLC.

TLC Việt Nam - AMS Osram: Hợp tác tạo ra đèn LED chiếu sáng thế hệ mới - Ảnh 1.

Cái bắt tay hợp tác giữa 2 "ông lớn" trong ngành đèn LED mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành chiếu sáng LED. Với mục tiêu phát triển không ngừng và hướng tới giá trị bền vững, TLC Việt Nam luôn tiên phong tiếp nhận công nghệ hiện đại nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chiếu sáng êm dịu, bảo vệ toàn diện đôi mắt và sức khỏe.

Sự ra đời của sản phẩm LED thế hệ mới - Công nghệ Eyecare

"Sáng tự nhiên vì sức khỏe" - TLC Việt Nam tự hào là thương hiệu đèn LED tiên phong đem đến trải nghiệm ánh sáng khác biệt cho người sử dụng thông qua việc nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ Eyecare - sáng chân thật, dịu mắt bảo vệ sức khỏe con người.

TLC Việt Nam - AMS Osram: Hợp tác tạo ra đèn LED chiếu sáng thế hệ mới - Ảnh 2.

Công nghệ Eyecare - Sáng chân thật, dịu mắt

Công nghệ Eyecare - Sáng chân thật, dịu mắt tiên phong có mặt tại Việt Nam và do một doanh nghiệp Việt tuyên bố. EyeCare là sự kết hợp giữa chip LED Osram đạt tiêu chuẩn về các chỉ số chân thật và dịu mắt, ứng dụng công nghệ tán quang hạt micron siêu nhỏ.

Với những cải tiến vượt bậc trong công nghệ chiếu sáng, cùng sự hợp tác quan trọng với tập đoàn ASM Osram - Đức trong việc ứng dụng công nghệ Chip LED hàng đầu thế giới vào dây chuyền sản xuất hiện đại, tập đoàn TLC Việt Nam tự tin dẫn đầu về chất lượng ánh sáng xuất sắc: hiệu suất chiếu sáng cao - chỉ số hoàn màu CRI đạt 90-95/100 - nhiệt độ màu linh hoạt, đáp ứng các nhu cầu về thị giác, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

TLC Việt Nam - AMS Osram: Hợp tác tạo ra đèn LED chiếu sáng thế hệ mới - Ảnh 3.

TLC Việt Nam tự tin dẫn đầu về chất lượng ánh sáng xuất sắc với dây chuyền sản xuất hiện đại.

Thành quả của sự hợp tác chiến lược giữa 2 thương hiệu chiếu sáng TLC Việt Nam - ASM Osram góp phần tạo nên các sản phẩm đèn LED thế hệ mới vượt trội về chất lượng - Sáng tự nhiên, dịu nhẹ, an toàn và hướng tới giá trị đích thực cho người sử dụng. Đúng với kỳ vọng của tập đoàn TLC Việt Nam trong kỷ nguyên phát triển tiếp theo đưa sản phẩm và thương hiệu chiếu sáng tự nhiên, vì sức khỏe đến gần hơn với người tiêu dùng, bắt kịp xu hướng kinh doanh hiện đại.

Tìm hiểu thêm tại website: https://tlclighting.com.vn/


Tác giả: Ánh Dương Tổ Quốc
Nguồn:https://cafef.vn/tlc-viet-nam-ams-osram-hop-tac-tao-ra-den-led-chieu-sang-the-he-moi-18824040307562789.chn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết