A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thương hiệu Lúave đạt giải thưởng quốc tế Superior Taste Award

Thương hiệu Lúave đã đạt được một cột mốc quan trọng trong ngành F&B Việt Nam nói chung và ngành Nguyên liệu pha chế nói riêng khi là đơn vị tiên phong đạt giải thưởng quốc tế Superior Taste Award. Điều đó đã giúp Lúave từng bước đưa hương vị của nguyên liệu pha chế Việt chạm đến hương vị thế giới.

Lúave là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Đại Dương Ý Tưởng (IDOCEAN) được phát triển từ năm 2014. Trong suốt 10 năm hoạt động, Lúave đã khẳng định vị thế dẫn đầu của ngành Nguyên liệu pha chế Việt Nam và trên bản đồ hương vị của quốc tế.

IDOCEAN - Từ nhà phân phối đến hành trình cung cấp giải pháp vận hành

Có thể nói, thị trường F&B, cụ thể là lĩnh vực kinh doanh đồ uống như trà sữa, cà phê luôn là một thị trường đầy biến động. Khi những xu thế mới luôn được cập nhật mỗi ngày. Vào khoảng năm 2014, khi lĩnh vực F&B đang ở trong thời kỳ sôi động nhượng quyền thương hiệu, điều này dẫn tới khó khăn trong việc quản lý khi các chuỗi các cửa hàng và không có sự đồng nhất về mặt chất lượng cũng như hương vị thức uống. Bên cạnh với sự xuất hiện các tên tuổi lớn trên thế giới, càng là một sự thử thách hơn cho các doanh nghiệp nhỏ, tự khởi nghiệp. Với nguồn vốn có hạn, thiếu kinh nghiệm trong việc quản lý và còn lúng túng trong các khâu vận hành.

Đối với các chuỗi hệ thống nhà hàng, khách sạn, cà phê,...cùng các doanh nghiệp F&B, một bài toán khó và luôn là vấn đề cần được giải quyết khi: "Làm sao có thể tìm kiếm được nguồn nguyên liệu pha chế uy tín mà phải chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng?". Nhận thấy và thấu hiểu được những khó khăn trong quá trình bắt đầu đó. IDOCEAN quyết định viết tiếp hành trình qua bước tiến mới - sự ra đời của thương hiệu Lúave.

Kể từ khi được thành lập, Lúave phát triển và cho ra mắt các dòng sản phẩm bột pha chế: bột kem béo thực vật, bột đá xay, bột vị, bột milk foam…, trà và cà phê. Lúave luôn là một người bạn đồng hành, lắng nghe và thấu hiểu những vấn đề khó khăn của mọi chuỗi hệ thống nhà hàng, khách sạn, cà phê,...cùng các doanh nghiệp F&B của Việt Nam và ngoài nước. Vì thế thương hiệu luôn mong muốn trở thành một lựa chọn hàng đầu về giải pháp pha chế để cùng chia sẻ và tối ưu về mọi mặt (vận hành, sản phẩm, giá thành trên từng thức uống).

Các dòng sản phẩm của Lúave khi kết hợp cùng nhau có thể tạo ra một menu hoàn chỉnh. Từng sản phẩm của Lúave cũng đem đến sự nhanh chóng trong pha chế và thời gian bảo quản của các nguyên liệu được kéo dài. Từ đó giúp cho các chuỗi hệ thống nhà hàng, khách sạn, cà phê,...cùng các doanh nghiệp F&B tối ưu hơn về mặt quy trình, vận hành. Cũng như giúp menu của quán được nâng tầm bởi các bộ sản phẩm, giải pháp pha chế chuyên nghiệp của Lúave.

Lúave từng bước khẳng định vị thế tiên phong, đạt giải thưởng quốc tế Superior Taste Award

Hành trình của Lúave đã có một bước ngoặt vô cùng quan trọng khi vào năm 2024,  thương hiệu vinh dự đạt được giải thưởng quốc tế Superior Taste Award. Giải thưởng này được tổ chức bởi Viện Hương Vị và Chất Lượng Quốc Tế (iTQi). Năm sản phẩm đạt giải bao gồm: Bột Kem Béo Thực Vật MT35, Bột Milk Foam Phô Mai, Bột Yogurt Lúave, Trà Bá Tước Anh Quốc và Trà sữa hòa tan hương vị Hong Kong.

Thương hiệu Lúave đạt giải thưởng quốc tế Superior Taste Award - Ảnh 1.

Năm 2024, Lúave vinh dự nhận được giải thưởng quốc tế Vị Ngon Thượng Hạng cho cả 5 sản phẩm

Để có thể chinh phục được hội đồng giám khảo gồm hơn 200 chuyên gia hàng đầu trên thế giới, các sản phẩm từ Lúave phải đạt chuẩn thế giới từ chất lượng cho đến hương vị. Đáp ứng đủ năm tiêu chí phân tích cảm quan Hedonic quốc tế (AFNOR XP V096A) bao gồm ấn tượng đầu tiên, thị giác, khứu giác, mùi vị và kết cấu (đối với thực phẩm) hoặc cảm giác cuối cùng hay hậu vị (đối với đồ uống).

Lúave đã chủ động linh hoạt trong quy trình sản xuất khi có nhà máy và đội ngũ nghiên cứu R&D riêng biệt để đưa ra những sản phẩm sáng tạo, đột phá, giúp tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Thương hiệu Lúave đạt giải thưởng quốc tế Superior Taste Award - Ảnh 2.

Lúave đã chủ động linh hoạt trong quy trình sản xuất khi có nhà máy và đội ngũ nghiên cứu R&D riêng biệt.

Các sản phẩm bột của thương hiệu đều được sản xuất tại nhà máy IDO-FACTORY (nhà máy của IDOCEAN) - Nhà máy theo công nghệ chuẩn Quốc tế. Cho đến thời điểm hiện tại, không những nhà máy IDOCEAN đã đạt được được tiêu chuẩn FSSC 22000. Mà vừa qua, nhà máy còn đạt được thêm chứng nhận FSMA FSVP của Hoa Kỳ. Đây là chương trình kiểm soát phòng ngừa thực phẩm dành cho người của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).Với dây chuyền công nghệ châu Âu, quy trình sản xuất sản phẩm đảm bảo chất lượng đồng nhất, được theo dõi và kiểm soát nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào cho đến sản phẩm đầu ra. IDOCEAN còn có quy trình kiểm tra sản xuất, sản phẩm rõ ràng để mang đến sự chất lượng cũng như sự yên tâm hoàn toàn cho các khách hàng sử dụng.

Có thể nói, Lúave là thương hiệu tiên phong đưa hương vị của ngành Nguyên liệu pha chế Việt được nâng tầm thế giới. Thương hiệu luôn nỗ lực chứng tỏ trong từng sản phẩm đều chứa đựng những giải pháp, những cải tiến sáng tạo để vươn xa không những tại Việt Nam mà còn các thị trường quốc tế.


Tác giả: Ánh Dương Tổ Quốc
Nguồn:https://cafef.vn/thuong-hieu-luave-dat-giai-thuong-quoc-te-superior-taste-award-188240312200359164.chn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết