A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bất động sản Phổ Yên phát triển tạo đà kiến thiết đô thị tương lai

Một thành phố trẻ trên đà đô thị hóa không thể thiếu sự đồng hành của những đô thị mới góp phần thay đổi diện mạo địa phương và hiện đại hóa cuộc sống người dân. Và bất động sản Phổ Yên cũng đang trỗi dậy mạnh mẽ, tạo động lực để kiến thiết đô thị loại II trong tương lai.

Gia tăng dân số cơ học thúc đẩy Phổ Yên phát triển đô thị

Sau khi được Samsung lựa chọn làm nơi đặt nhà máy sản xuất linh kiện lớn nhất thế giới, thành phố Phổ Yên (Thái Nguyên) đã có những bước phát triển vượt bậc về mọi mặt. Không chỉ các chỉ số kinh tế mà các chỉ số xã hội cũng đã có nhiều thay đổi tích cực, cụ thể là xu hướng chuyển dịch cơ cấu lao động từ nông nghiệp sang phi nông nghiệp (đa số là công nghiệp). Số lượng việc làm gia tăng không chỉ đem lại tương lai tương sáng cho người dân địa phương mà còn thu hút thêm lao động từ các địa phương lân cận tìm kiếm cơ hội công việc mới.

Theo ước tính, hiện nay, dân số Phổ Yên là hơn 200.000 người; con số này dự kiến sẽ còn tiếp tục gia tăng khi Phổ Yên vẫn đang được coi là điểm nóng đầu tư của khu vực. Hơn nữa, với mục tiêu lên đô thị loại II vào năm 2025 và lên đô thị loại I vào năm 2030 thì "mật độ dân số toàn đô thị" vẫn đang là một tiêu chuẩn mà Phổ Yên đang nỗ lực đạt được, nhất là khi đô thị loại I yêu cầu mục tiêu dân số đạt quy mô 500.000 người.

Gia tăng dân số cơ học vừa là cơ hội vừa là áp lực cho quá trình đô thị hóa đang diễn ra mạnh mẽ tại Phổ Yên. Bên cạnh việc tạo điều kiện để thu hút nhân lực và nhân tài về đây lập nghiệp và sinh sống, Phổ Yên cũng cần giải bài toán về môi trường sống cho làn sóng chuyển dịch dân cư này. Mục tiêu đề ra không chỉ là sống mà còn là sống văn minh, phát triển toàn diện, an cư lâu dài, phù hợp với định hướng phát triển bền vững của thành phố.

Bài toán này đồng thời mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp tư nhân trong lĩnh vực bất động sản, tạo dựng điểm nhấn của mình trong bức tranh chung của thành phố trẻ Phổ Yên, mà Chủ đầu tư Tấn Đức được coi là một trong những doanh nghiệp đi đầu với dự án khu đô thị Tấn Đức Central Park.

Bừng sức sống Phổ Yên từ những đô thị văn minh như Tấn Đức Central Park

Với định hướng phát triển nhanh nhưng không vội vã, không đi tắt, Phổ Yên đặt mục tiêu xây dựng những khu đô thị xanh, tiện nghi, bền vững, là chốn an cư lâu dài cho những công dân hiện đại và là bệ phóng tương lai cho những thế hệ sau. Hướng tới trở thành đô thị loại II, và xa hơn là đô thị loại I, chỉ những khu đô thị thực sự bừng sức sống nội tại mới có thể xứng tầm với sự phát triển của thành phố trẻ. Đó là những dãy phố xinh đẹp, là tổ ấm trở về của biết bao gia đình sau một ngày bôn ba bận rộn, nơi bố mẹ con cái quây quần bên nhau với rất nhiều tiện nghi thư giãn và giải trí. Đó còn là những dãy nhà phố buôn bán sầm uất, tấp nập, đại diện cho sức sống dồi dào của Phổ Yên và thu hút du người dân trong và ngoài thành phố tới trải nghiệm.

Và nhất là gần đây, Luật mới ban hành siết chặt vấn đề đất nền sẽ thanh lọc, hạn chế các đơn vị yếu kém, chỉ những đơn vị đủ năng lực, tầm nhìn, có pháp lý minh bạch cùng uy tín vững chắc mới có thể tiếp tục triển khai, đồng hành cùng quá trình đô thị hóa của Phổ Yên. Và Tấn Đức Central Park được coi là khu đô thị kiểu mẫu, phù hợp với hình ảnh của một thành phố trẻ bừng sức sống.

Bất động sản Phổ Yên phát triển tạo đà kiến thiết đô thị tương lai- Ảnh 1.

Sự kiện trải nghiệm tại Công viên Khu đô thị xanh Tấn Đức Central Park ngày 15/06/2024. Nguồn: Tấn Đức

Nhắc đến Tấn Đức Central Park là nhắc đến hình ảnh của một "thành phố thu nhỏ" phong cách châu Âu với ngập tràn màu xanh thiên nhiên và hệ tiện ích trải khắp đến tận cửa nhà. Nếu như trước đây, những tiện ích công cộng từ thiết yếu đến nâng cao sẽ rải rác khắp thành phố, từ trường học, bệnh viện đến công viên, mua sắm, ẩm thực… thì giờ đây, hệ tiện ích "All-in-one" tất cả trong một tại Tấn Đức Central Park sẽ làm thay đổi thói quen của người dân.

Chỉ trong vài bước chân, cư dân đã có thể tiếp cận những tiện ích sinh hoạt, thư giãn, giải trí… giải quyết nỗi lo bận rộn của cư dân hiện đại và đáp ứng nhu cầu ngay tức thì, từ đó nâng cao mức thỏa mãn trong cuộc sống, mang đến trải nghiệm tuyệt vời từ ngôi nhà. Nếu những dãy nhà hàng ẩm thực, thời trang, cà phê, spa, các tiện ích thể dục thể thao… sẽ đánh trúng sở thích của các cặp vợ chồng và gia đình trẻ, thì công viên cây xanh hẳn sẽ chiều lòng người lớn tuổi cần không gian hít thở không khí trong lành, con trẻ cũng có nơi vui chơi chạy nhảy, không bị tù túng trong nhà và lạm dụng các thiết bị điện tử như trước.

Một thành phố trẻ trên đà đô thị hóa không thể thiếu sự đồng hành của những đô thị mới góp phần thay đổi diện mạo địa phương và hiện đại hóa cuộc sống người dân. Và bất động sản Phổ Yên đang trỗi dậy mạnh mẽ, tạo động lực để kiến thiết đô thị loại II trong tương lai cần sự tiên phong mở lối của những dự án kiểu mẫu như Tấn Đức Central Park.

Tên dự án: Tấn Đức Central Park (Khu đô thị Z131, TP Phổ Yên)

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh Bất động sản Weland

Đại lý phân phối dự án: Bhomes, Mainland.

Hotline: 08 7677 2020

Website: https://tanduccentralpark.vn/


Nguồn:https://cafef.vn/bat-dong-san-pho-yen-phat-trien-tao-da-kien-thiet-do-thi-tuong-lai-188240618190026309.chn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan