A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gia nhập đường đua chứng khoán Shinhan, hành trình ưu đãi không giới hạn

Chứng khoán Shinhan Việt Nam (SSV) bùng nổ phiên bản nâng cấp chương trình “Chọn Shinhan, Trọn Đời Không Phí | Đường đua chứng khoán - Hành trình ưu đãi không giới hạn" từ chương trình trước đó “Shinhan Festival “Chọn Shinhan, trọn đời không phí” với những ưu đãi hấp dẫn mang lại nhiều quyền lợi hơn cho Khách hàng.

Chương trình diễn ra từ ngày 16.09.2024 - 31.12.2024 bao gồm những ưu đãi đã khủng nay còn khủng hơn như miễn phí giao dịch trọn đời, miễn lãi vay ký quỹ 0%, quà tặng đầu tư trị giá 2.500.000đ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác; từ đó, giúp nhà đầu tư dễ dàng tham gia tìm hiểu chứng khoán và tự tin giao dịch đầu tư chứng khoán mà không cần lo lắng về chi phí.

Khởi động vượt trội với miễn phí giao dịch trọn đời và ưu đãi lãi suất ký quỹ 0%

Nắm bắt nhu cầu đầu tư chủ động và bền vững của khách hàng cũng như lời cam kết đồng hành trọn đời của Chứng khoán Shinhan, Công ty đã áp dụng chính sách ưu đãi miễn phí giao dịch trọn đời cho toàn bộ Khách hàng cá nhân trong nước mở tài khoản và giao dịch tại SSV (bao gồm Khách hàng mở mới và Khách hàng đã mở tài khoản trước đó). Chính sách này không phải dùng thử, mà là chính sách áp dụng lâu dài với cam kết không phí giao dịch, không phí quản lý tài sản, không phí chuyển khoản tiền… qua đó giúp nhà đầu tư tiết kiệm số tiền có thể lên tới vài trăm triệu đồng mỗi năm.

Đồng thời, Chứng khoán Shinhan tiếp sức mạnh mẽ cho nhà đầu tư bứt phá tăng trưởng và tối ưu hóa lợi nhuận tối đa khi giao dịch chứng khoán với ưu đãi miễn lãi vay ký quỹ kéo dài đến hết 31.12.2024 không kèm điều kiện giao dịch. Chương trình này áp dụng 0% lãi suất margin trong 2 tháng đầu tiên với hạn mức đến 500 triệu đồng và áp dụng 6.8% lãi suất ưu đãi trong 4 tháng tiếp theo cho hạn mức đến 10 tỷ đồng. Đây được xem là ưu đãi thực sự hấp dẫn và thiết thực giúp nhà đầu tư tối đa hóa chi phí đầu tư.

Bứt tốc chặng đua với gói ưu đãi không giới hạn

Đặc biệt đồng hành góp phần tăng tốc phát triển cho nhà đầu tư, Chứng khoán Shinhan dành tặng hàng loạt ưu đãi siêu hời khi giới thiệu bạn bè cùng tham gia đầu tư tại SSV:

Quà tặng đầu tư trị giá 2.500.000 VND: Quà tặng là tài khoản Fireant Professional – công cụ hỗ trợ đầu tư có tiếng trên thị trường, có thời hạn sử dụng 1 năm, giúp nhà đầu tư dễ dàng phân tích và ra quyết định chính xác hơn.

Giảm 2% lãi suất vay ký quỹ đến hết năm 2025: Áp dụng cho khách hàng giới thiệu thành công tối thiểu 3 tài khoản mới, với điều kiện các tài khoản được giới thiệu có tổng giá trị tài sản ròng (NAV) đạt 200 triệu VND hoặc số dư ký quỹ đạt 100 triệu VND.

Cơ hội trở thành đối tác kinh doanh: Khách hàng giới thiệu thành công sẽ có cơ hội trở thành đối tác kinh doanh lâu dài của Shinhan, với những quyền lợi và chia sẻ lợi ích bền vững trong chương trình Biz Partner.

Miễn phí mở tài khoản số đẹp cho khách hàng mới không giới hạn điều kiện.

Chi tiết chương trình "Chọn Shinhan, Trọn Đời Không Phí | Đường đua chứng khoán - Hành trình ưu đãi không giới hạn" xem tại đây.

Trải nghiệm giải pháp đầu tư thông minh từ SSV – Chú trọng đầu tư phát triển công nghệ và dịch vụ chất lượng

Gia nhập đường đua chứng khoán Shinhan, hành trình ưu đãi không giới hạn- Ảnh 1.

Với phương châm "Cung cấp các giải pháp thông minh vì lợi ích khách hàng", Chứng khoán Shinhan Việt Nam không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ trong hệ thống công nghệ giao dịch và chăm sóc khách hàng để mang đến trải nghiệm thân thiện và dễ tiếp cận nhất cho nhà đầu tư.

SSV đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường với những giải pháp tài chính thông minh, tập trung vào lợi ích lâu dài của khách hàng. Các chương trình ưu đãi như miễn phí giao dịch trọn đời và lãi vay margin 0% là minh chứng giúp nhà đầu tư tiết kiệm chi phí, đồng thời tăng cường khả năng quản lý vốn hiệu quả. Đây là bước đi chiến lược, tạo điều kiện cho các nhà đầu tư linh hoạt hơn trong việc tận dụng cơ hội trên thị trường.

Chương trình "Chọn Shinhan, Trọn Đời Không Phí - Hành trình ưu đãi không giới hạn" khẳng định cam kết lâu dài của Shinhan, kết hợp giữa ưu đãi tài chính hấp dẫn và dịch vụ đẳng cấp, giúp xây dựng niềm tin vững chắc và mối quan hệ bền vững từ nhà đầu tư.

Chứng khoán Shinhan – Cung cấp các giải pháp thông minh vì lợi ích khách hàng

https://shinhansec.com.vn | +84 28 6299 8000 | Support@shinhan.com


Nguồn:https://cafef.vn/gia-nhap-duong-dua-chung-khoan-shinhan-hanh-trinh-uu-dai-khong-gioi-han-188240917213125792.chn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan