A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhựa Việt Thành mở rộng hệ sinh thái, phân phối thương hiệu gia dụng Lumi Casa trên toàn quốc

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Nhựa Việt Thành (Mã CK: VTZ) đã chính thức phân phối ra thị trường các sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Lumi Casa.

Việc phân phối dựa trên Hợp đồng hợp tác chiến lược giữa Công ty Nhựa Việt Thành và Công ty cổ phần Zlife Holdings nhằm khai thác tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những giải pháp tối ưu cho cuộc sống hiện đại. Với hệ thống phân phối rộng khắp, bao gồm hơn 76 Nhà Phân Phối và hơn 17.000 đại lý, điểm bán lẻ trên toàn quốc, Nhựa Việt Thành tự tin sẽ đưa sản phẩm Lumi Casa đến gần hơn với người tiêu dùng.

CTCP Zlife Holdings là tập đoàn chuyên về các sản phẩm gia dụng và tiêu dùng với thương hiệu Lumi Casa. Mỗi sản phẩm được thiết kế và sản xuất theo công nghệ tiến tiến nhất của Nhật Bản đảm bảo độ bền, an toàn, thân thiện với người tiêu dùng, mang đến cho người dùng những trải nghiệm sống tiện nghi và hiện đại. Bên cạnh đó, Zlife Holdings cũng đã và đang sở hữu nền tảng kinh doanh trực tuyến qua ứng dụng ZEC. Bên cạnh đó, Zlife Holdings còn sở hữu nền tảng bán hàng online với ứng dụng ZEC, cho phép kết nối mạng lưới các nhà bán hàng, cộng tác viên bán hàng qua Online. ZEC được xây dựng trên mô hình kinh doanh tiếp thị liên kết, mang đến cho các nhà bán hàng giải pháp giảm thiểu rủi ro tích trữ, hàng tồn kho, tăng hiệu suất bán hàng nhờ vào các giải pháp liên kết thuận tiện, dễ dàng, nhanh chóng với các nền tảng sàn thương mại điện tử khác như Shopee, ....

Nhựa Việt Thành mở rộng hệ sinh thái, phân phối thương hiệu gia dụng Lumi Casa trên toàn quốc- Ảnh 1.

Với châm ngôn "Đơn giản mà tinh tế," các sản phẩm của Lumi Casa tin rằng sự gọn gàng và tiện ích trong mọi sản phẩm không chỉ giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn mà còn làm nổi bật tính thẩm mỹ của không gian sống.

Theo nội dung thoả thuận, VTZ và Zlife Holdings sẽ hợp tác kinh doanh lâu dài, với các mục tiêu chính bao gồm mở rộng thị phần; nâng cao doanh thu và lợi nhuận và phát triển các kênh phân phối mới. Theo đó, Nhựa Việt Thành sẽ đưa các sản phẩm Lumi Casa vào hệ thống phân phối hiện có của mình bao gồm các đại lý, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và Zlife Holdings sẽ hỗ trợ Nhựa Việt Thành về mặt kỹ thuật, đào tạo sản phẩm, marketing và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm thúc đẩy doanh số. Thoả thuận này cũng mang ý nghĩa quan trọng đối với CTCP Sản xuất Nhựa Việt Thành trong quá trình mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, tối ưu hoạt động kinh doanh và gia tăng kết quả kinh doanh trong nhiều năm tới. Dự kiến việc hợp tác này sẽ mang lại cho VTZ doanh thu hàng năm khoảng 350 tỷ đồng. Sự hợp tác này được hai Công ty kỳ vọng mang đến nhiều lợi ích trực tiếp cho khách hàng như khả năng tiếp cận dễ dàng, giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Nhựa Việt Thành mở rộng hệ sinh thái, phân phối thương hiệu gia dụng Lumi Casa trên toàn quốc- Ảnh 2.

Với những dịch vụ đã, đang và sẽ được cung cấp ra thị trường, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Nhựa Việt Thành cùng thương hiệu Lumi Casa của CTCP Zlife Holdings tự tin sẽ đem đến cho cùng người tiêu dùng với những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng, mẫu mã đẹp đi cùng giá trị cốt lõi trên tinh thần phụng sự, hợp tác, trách nhiệm và sẵn sàng cống hiến vì cộng đồng./.

Chương trình khuyến mãi:

Nhân dịp ra mắt, Nhựa Việt Thành triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua sản phẩm Lumi Casa. Chi tiết chương trình xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Nhựa Việt Thành:

Website: www.vithacoplastic.com

Email: info@vithacoplastic.com

Công ty Cổ phần Zlife Holdings:

Website: www.lumicasa.vn

Email: admin@zlifeholdings.com


Nguồn:https://cafef.vn/nhua-viet-thanh-mo-rong-he-sinh-thai-phan-phoi-thuong-hieu-gia-dung-lumi-casa-tren-toan-quoc-188241022205807275.chn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan

Nội dung đang cập nhật...