A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ZaloPay hợp tác với Agribank

Hơn 12 triệu khách hàng Agribank có thể liên kết với ZaloPay để nạp và rút tiền về ví và trải nghiệm nhiều dịch vụ thông qua smartphone. Ví điện tử ZaloPay (trực thuộc Công ty Cổ phần Zion)

Hơn 12 triệu khách hàng Agribank có thể liên kết với ZaloPay để nạp và rút tiền về ví và trải nghiệm nhiều dịch vụ thông qua smartphone.

Ví điện tử ZaloPay (trực thuộc Công ty Cổ phần Zion) và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa ký kết hợp đồng chiến lược. Theo đó, khách hàng Agribank có thể trải nghiệm nhiều tiện ích của ứng dụng ZaloPay.

“Hơn 12 triệu khách hàng Agribank (với trên 16 triệu tài khoản thanh toán) có thể liên kết với ZaloPay để nạp hoặc rút tiền về ví và trải nghiệm chuyển tiền, thanh toán trong 2 giây ngay trên chiếc điện thoại thông minh”, đại diện ZaloPay cho biết.

Ngoài thanh toán trực tuyến, người dùng có thể thanh toán tại hàng nghìn cửa hàng, nhà hàng đối tác của ZaloPay trên toàn quốc như: CGV, BHD Star, Tiki, Thế Giới Di Động, Bách Hóa Xanh, Điện Máy Xanh, The Coffee Bean & Tea Lef, Kichi-Kichi, KingBBQ, TheFaceShop, Miniso…

Bà Trương Cẩm Thanh, Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty Zion cho rằng việc hợp tác giữa hai bên sẽ tạo ra nhiều giá trị hơn cho nền tảng thanh toán số và nâng cao trải nghiệm người dùng.

Lễ ký kết hợp tác giữa hai công ty diễn ra đầu tháng 7 vừa qua.

Lễ ký kết hợp tác giữa hai công ty diễn ra đầu tháng 7 vừa qua.

Để liên kết và trải nghiệm các dịch vụ, khách hàng đến chi nhánh hoặc phòng giao dịch Agribank để được hướng dẫn thực hiện liên kết ví điện tử ZaloPay.

Trên ứng dụng ZaloPay, khách hàng Agribank có thể tiếp cận hệ sinh thái thanh toán khép kín, liền mạch gồm: chuyển tiền liên ngân hàng, thanh toán tất cả nhu cầu hàng ngày từ di chuyển, mua sắm, ăn uống đến hoạt động du lịch, giải trí.

“Các giao dịch chuyển tiền, thanh toán được thực hiện nhanh chóng, chuẩn xác và không mất phí. Chúng tôi cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối với các công nghệ bảo mật như: xác thực hai lớp gồm mật khẩu và mã OTP khi thực hiện giao dịch, đạt chứng chỉ bảo mật toàn cầu PCI DSS, cấp độ bảo mật cao nhất của nhà cung cấp dịch vụ thanh toán”, đại diện ZaloPay cho biết.

Ông Nguyễn Viết Túc – Phó giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Hoàn Kiếm cho biết, sự hợp tác góp phần mở rộng tập khách hàng của cả hai bên:. Theo đó, ZaloPay sẽ có thêm một lượng lớn khách hàng từ Agribank và ngược lại, Agribank sẽ có thêm các tiện ích thanh toán mới với công nghệ tiên tiến để phục vụ khách hàng.

Agribank là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam với lịch sử 30 năm phát triển và mạng lưới 2.300 chi nhánh và phòng giao dịch trải dài khắp cả nước. Trong khi đó, ZaloPay là một trong những ví điện tử tiên phong, thừa hưởng nền tảng công nghệ và hệ sinh thái Internet của VNG.

Hoài Phong

Theo Brands Vietnam


Tác giả: admin admin
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết