A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Vietbuild TP. Hồ Chí Minh: Khuyến mãi “sốc” lên tới 80%

Các doanh nghiệp (DN) tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2020, thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi từ 20 - 80% cho các dòng sản phẩm xây dựng, trang trí nội ngoại thất... để kích cầu tiêu dùng.

 

Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2020 có chủ đề bất động sản - kiến trúc và trang trí nội ngoại thất, thu hút sự tham gia của gần 1.500 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự.

Vietbuild TP. Hồ Chí Minh: Khuyến mãi “sốc” lên tới 80%

Nhiều doanh nghiệp thực hiện chương trình khuyến mãi sốc lên đến 80% để kích cầu tiêu dùng

Triển lãm quốc tế Vietbuild lần này tuy có quy mô nhỏ hơn, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên các sản phẩm mang tính đa dạng, phong phú, nhiều tính năng vượt trội áp dụng nhiều giải pháp công nghệ trong tình hình phát triển kinh tế xã hội mới theo xu hướng công nghệ 4.0 vào các công trình xây dựng và kiến trúc cho một ngôi nhà.

Đáng chú ý, các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm Vietbuild lần này được các DN nghiên cứu và đầu tư từ cuối năm 2019, đầu năm 2020 với các sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, gắn liền với sự phát triển bền vững, thân thiện môi trường.

Vietbuild TP. Hồ Chí Minh: Khuyến mãi “sốc” lên tới 80%

Nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm công nghệ thông minh tại triển lãm

Theo ghi nhận thực tế, tại Triển lãm quốc tế Vietbuil TP. Hồ Chí Minh 2020, hầu hết các DN tham gia đều thực hiện chương trình giảm giá từ 20 - 80% cho các sản phẩm xây dựng, trang trí nội thất nhằm kích cầu và đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2020, diễn ra từ ngày 30/9-4/10/2020, tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài gòn - TP. Hồ Chí Minh.

Minh Khuê

 

Nguồn: https://congthuong.vn/vietbuild-tp-ho-chi-minh-khuyen-mai-soc-len-toi-80-144676.html

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết